Vì sao Bất động sản Bình Thạnh trở nên quá “hot”

Ngoài khu vực trung tâm như quận1 và quận 3 thì các quận lân cận như quận 4, quận Phú Nhuận, quậnBình Thạnh… cũng được xem là khu vực đắc địa nhờ có lợi thế về vị trí và tốc độphát triển nhanh, cũng như có nhiều tiềm năng để đầu tư nên thu hút được sự chúý của những người có nhu cầu mua nhà để ở hoặc cho thuê và đầu tư kinh doanh. Sauđây là 5 lý do bạn nên cân nhắc để yên tâm lựa chọn một căn nhà tại Bình Thạnh.

1- Giá cả phải chăng


-     Bình Thạnh là một quận có diện tích lớn vậy nên giá nhà, đấtcũng sẽ có sự chênh lệch giữa các khu vực khác nhau. Tùy vào khả năng tài chínhvà điều kiện của từng người mà chọn những khu vực phù hợp.
-     Do chỉ là quận liền kề nên giá nhà, đất cũng sẽ thấp hơn so vớicác khu vực trung tâm.

2- Vị trí thuận lợi


-     Bình Thạnh giáp ranh với quận 1, quận 2, Gò Vấp, Phú Nhuận và làmột quận cửa ngõ với nhiều tuyến đường thuận lợi và ở hữu bến xe miền Đông dichuyển vào trung tâm, ra ngoại thành hay sân bay.  
-     Các bạn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để di chuyển từ Bình Thạnhđến trung tâm thành phố.

3- Lợi thế kinh doanh


-     Sở hữu 4 tuyến đường sầm uất và có tiềm năng kinh doanh lớn như:Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phan Đăng Lưu, Bạch Đằng, Điện Biên Phủ, Đinh Tiên Hoàng.
-     Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ rất dễ dàng kinh doanh ở Bình Thạnh nếunhư ở gần chợ, trung tâm thương mại, siêu thị như: chợ Bà Chiểu, chợ Văn Thánh,Pearl Plaza, Coop Mart.

4- Nhiều dịch vụ tiện ích


-     Bên cạnh vị trí đắc địa, quận Bình Thạnh còn tập trung nhiềutiện ích công cộng nổi tiếng nên mang lại nhiều giá trị cho những người dânsinh sống và kinh doanh ở đây.
-     Những khu vực được nhiều người biết đến tại quận Bình Thạnh cóthể kể đến như: chợ Bà Chiểu, khu du lịch Bình Quới, khu du lịch Văn Thánh, khudu lịch Tân Cảng, Pearl Plaza, siêu thị CoopMart và rất nhiều trường học, bệnhviện uy tín….

5- Tiềm năng đầu tư


-     Sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi như: giá cả phải chăng, diện tíchđa dạng, giao thông thuận lợi, có khả năng kinh doanh, thuận tiện trong việcxây dựng, lại có vị trí gần trung tâm; nên khu vực Bình Thạnh rất được giới đầutư bất động sản Sài Gòn quan tâm và săn đón.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Officetel Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Pháp Lý Officetel

Tăng Vốn Đầu Tư Của Doanh Nghiệp Tư Nhân Bằng QSDĐ

Dự Án Có QH 1/500 Thì Có Được Miễn GPXD Không?